GuidePedia

1

Hoạt động chính của công ty bao gồm các dịch vụ và sản phẩm:
1. Về các dịch vụ:

- Dịch vụ sửa máy tính tại nhà

- Dịch vụ sửa Laptop uy tín, lấy ngay

- Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, sửa máy in.

- Dịch vụ sửa màn hình máy tính, màn hình laptop.

2. Về phân phối sản phẩm-linh kiện và bảo hành.

- Phân phối linh kiện máy tính, máy in, laptop chính hãng khắp toàn quốc.

- Phân phối hộp mực (cartridge) máy in chính hãng hp, canon, samsung, panasonic, brother.... giá tốt nhất việt nam.

- Cam kết bảo hành 1 đổi 1 và đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, khi sử dụng sản phẩm của Hoàng Hiếu phân phối sản phẩm trong thời gian đi bảo hành sẽ được mượn 1 sản phẩm khác tương đương để sử dụng, tránh được thời gian chờ đợi bảo hành sản phẩm.

3. Chính sách đại lý:

    hoanghieu.vn rất hân hạnh khi được trở thành đối tác của các hãng máy tính Asus, Acer, Hp, Dell, Toshiba, Samsung, Lenovo... Và là đối tác chính thức của Hp, Canon phân phối hộp mực máy in.

- Hoàng Hiếu rất mong trở thành đối tác và đại lý phân phối linh kiện máy tính, máy in, laptop, hộp mực máy in cho các công ty với phương trâm: cùng có lợi - cùng phát triển.


Với đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo, năng động ham học hỏi cộng thêm sự góp sức của các chuyên gia giàu kinh nghiệm chúng tôi tự hào mang tới khách hàng dịch vụ Sửa máy tính tại nhà, sửa laptop lấy ngay, Đổ mực máy in, Sửa máy in, đổ mực máy fax, sửa màn hình máy tính... với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Sứ mệnh của chúng tôi:

" Sứ mệnh của chúng tôi hướng cho khách hàng sử dụng các dịch vụ máy tính, máy in ... như một nhu cầu tất yếu mà không phải bận tâm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Phục tốt nhất cho khách hàng, mang dịch vụ tới toàn bộ khách hàng một cách nhanh nhất."

Triết lý của chúng tôi:

"khách hàng luôn là giá trị cơ bản, cốt lõi tạo nên sự phát triển của doanh nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe đóng góp ý kiến của khách hàng để mang tới cho quý khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, hoàn hảo hơn."

Đăng nhận xét

  1. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc sử dụng camera an ninh đã trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết trong việc bảo vệ và giám sát an ninh cho gia đình, cơ sở kinh doanh hay công ty. Trong lĩnh vực này, Kbvision là một thương hiệu đáng tin cậy, tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp camera an ninh hiệu quả, chất lượng và đáng tin cậy.
    Lắp Đặt Camera Cho Xe Khách,Xe TảiKbvision mang đến cho người dùng sự yên tâm và tin tưởng nhờ vào khả năng giám sát và bảo vệ tuyệt vời của hệ thống camera của mình. Với công nghệ tiên tiến, Kbvision cung cấp các camera quan sát
    an ninh giá rẻ nhưng vẫn Hoàn toàn tin cậy chất lượng hình ảnh sắc nét, chất lượng âm thanh tốt, và khả năng kết nối mạng ổn định, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý từ xa mọi hoạt động xảy ra trong khu vực được giám sát.

    Trả lờiXóa

 
Top