GuidePedia

0
Quy trình làm việc với khách hàng khi sửa máy tính, laptop.
Quy trình sửa chữa được thực hiện một cách bài bản và nghiêm ngặt theo đúng quy trình.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm gửi đồ sửa chữa tại đây mà không ngại bị thất lạc cũng như đổi đồ.
1. Khách hàng mang thiết bị tới Nguyễn Trung Computer (ĐC:Thôn Cổ Dương-Tiên Dương-Đông Anh-HN ) .( sửa chữa chuyên nghiệp)
2. Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra lỗi (khách hàng trực tiếp xem)
3. Kỹ thuật viên đánh giá lỗi rồi đưa ra giải pháp sửa chữa, báo giá và thời gian sửa
4. Nếu khách hàng không đồng ý sửa, kỹ thuật viên sẽ lắp nguyên trạng cho khách hàng (khách trực tiếp xem)
5. Khách hàng đồng ý sửa, kỹ thuật viên sửa (khách hàng trực tiếp xem)
6. Trong trường hợp lỗi nặng không xử lý được ngay được thì kỹ thuật viên sẽ làm thủ tục nhận máy: Hướng dẫn khách hàng kiểm tra, ký xác nhận linh kiện vào Phiếu nhận máy
7. Kỹ thuật viên thực hiện sửa chữa và test lại nhiều lần
8. Thông báo kết quả sửa cho khách
9. Khách hàng tới kiểm tra lại và nhận máy

Đăng nhận xét

Emoticon
:) :)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.

 
Top